Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng dự kỷ niệm 60 năm thành lập Trường THCS Hiển Khánh

Đăng ngày 21-11-2022
100%

 

Sáng 20-11, Trường THCS Hiển Khánh (Vụ Bản) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022) và 60 năm thành lập (1962-2022). Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, huyện Vụ Bản cùng đông đảo các thế hệ thầy, trò nhà trường qua các thời kỳ tới dự.

Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ kỷ niệm.
Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ kỷ niệm tại Trường THCS Hiển Khánh (Vụ Bản).

Được thành lập từ năm 1962, tiền thân là Trường cấp 2 Tân Dân, trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường THCS Hiển Khánh đã dần khẳng định vị thế trong khối các trường THCS của huyện và tỉnh. Trong những năm học gần đây chất lượng giáo dục của nhà trường luôn đứng trong tốp đầu của huyện, đặc biệt chất lượng học sinh thi đại trà, học sinh thi vào THPT nhà trường thường xuyên xếp thứ nhất, thứ nhì của huyện. Năm học 2022-2023 trường có 100/102 học sinh đỗ trong kỳ thi vào bậc THPT, đạt tỷ lệ 98,1%. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã thắp sáng ước mơ, đạt được những thành tích tốt trong học tập, công tác, nhiều người trở thành lãnh đạo trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương; giáo sư, tiến sỹ, sỹ quan cấp tướng, cấp tá trong lực lượng vũ trang nhân dân và doanh nhân thành đạt… đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh và đất nước. 

Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng chúc mừng và biểu dương những thành tích của các thế hệ cán bộ, thầy, cô giáo, học sinh Trường THCS Hiển Khánh đạt được trong chặng đường 60 năm qua. Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống thi đua dạy tốt, học tốt, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy; chú trọng xây dựng đội ngũ nhà giáo vững vàng về tư tưởng chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục; chú trọng chỉnh trang môi trường tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Đồng thời mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, không ngừng nỗ lực rèn luyện, quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập, góp phần làm dày thêm truyền thống hiếu học, khoa bảng của quê hương. Cấp ủy, chính quyền huyện Vụ Bản, xã Hiển Khánh và các bậc phụ huynh học sinh tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho giáo dục đào tạo xã Hiển Khánh và của Trường THCS Hiển Khánh.

Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hiển Khánh
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hiển Khánh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tặng hoa chúc mừng thầy, cô giáo, học sinh nhà trường nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập và 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường THCS Hiển Khánh
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường THCS Hiển Khánh.

Nhân dịp này, tập thể nhà trường và 3 cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích xuất sắc trong quá trình 60 năm xây dựng và phát triển./.

°
22 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120