THÔNG BÁO TÌM KIẾM NGƯỜI BỊ YÊU CẦU TUYÊN BỐ ĐÃ CHẾT (anh Nguyễn Văn Thể, sinh năm 1976)

Đăng ngày 02-07-2024
100%

 

1. Thông báo tìm kiếm anh Nguyễn Văn Thể, sinh năm 1976; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phù Long 1, xã Nam Phong, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Anh Nguyễn Văn Thể vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 1995.

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Văn Thể liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Văn Thể thì thông báo cho Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên; Ủy ban nhân dân xã Nam Phong, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Thôn Vạn Diệp, xã Nam Phong, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định; bà Trần Thị Mây.

          3. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Thể thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

Toàn văn thông báo tại đây


TB tìm kiếm Mây Thể.pdf
°
119 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120