Nam Định - Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2023.

Đăng ngày 01-08-2023
100%

 

Ngày 31-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2023. 
anh tin bai
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh
đăng ký tham gia hiến máu trong Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2023.
 
Với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2023 thu hút trên 1.269 cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Để Ngày hội diễn ra an toàn, đạt kết quả cao, Ban tổ chức đã chia khung giờ tiếp nhận máu đảm bảo các quy định phòng, chống dịch COVID-19; ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc đăng ký HMTN gồm quét Mã định danh cá nhân đối với thẻ CCCD gắn Chip, quét mã QR Code v v; đồng thời giúp các cơ quan, đơn vị chủ động sắp xếp thời gian hợp lý cho cán bộ, công nhân viên, người lao động đi hiến máu. Với sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức, sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, kết thúc ngày hội ban tổ chức đã tiếp nhận được 1.088 đơn vị máu toàn phần, số đơn vị máu tiếp nhận được sẽ chuyển về kho máu của Viện huyết học truyền máu trung ương sử lý để kịp thời cấp cứu cho người bệnh cần máu giúp họ vượt qua cơn nguy kịch.
anh tin bai
Các đồng chí ủy viên ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh nguyện tỉnh
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh
tham gia hiến máu trong Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2023.
 
 
Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè trên địa bàn tỉnh là hoạt động thường niên, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân. Thông qua việc tổ chức Ngày hội còn góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống, hướng đến các hoạt động thiện nguyện, kết nối và lan tỏa những điều tốt đẹp, nhân văn trong xã hội./.
Tin ảnh: Đặng Thủy
°
60 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120