Họp báo trước trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia

Đăng ngày 18-05-2022
100%

 

Sáng 18-5, tại Khách sạn Nam Cường (thành phố Nam Định), Ban tổ chức SEA Games 31 đã tổ chức họp báo trước trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước với HLV 2 đội tuyển U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

HLV trưởng U23 Indonesia Shin Tae-yong trả lời các phóng viên tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, câu hỏi của các phóng viên xoay quanh tình hình lực lượng các cầu thủ, sự chuẩn bị, mục tiêu, đánh giá đối thủ của 2 đội tuyển U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Đánh giá về 4 đội tuyển U23 tại vòng bán kết, HLV trưởng U23 Indonesia Shin Tae-yong cho biết cả 4 đội đều là những tập thể mạnh, không lạ gì nhau khi từng chạm trán nhiều lần tại các giải đấu hàng đầu khu vực. Tuy nhiên, giải đấu lần này tại SEA Games 31, các đội đã có nhiều sự thay đổi về con người, lối chơi và ngày càng tiến bộ sau mỗi trận đấu. Khi được hỏi về lực lượng các cầu thủ đá trận bán kết và dự đoán tình hình trận đấu sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết trong số các cầu thủ thường xuyên đá chính, có một cầu thủ sẽ không tham gia trận bán kết. Tại vòng bảng U23 Indonesia đã thi đấu tốt với chiến thuật, đấu pháp hợp lý. Trận bán kết với đối thủ mạnh U23 Thái Lan sẽ là một trận đấu rất khác, dự đoán sẽ rất căng thẳng, khó khăn cho cả 2 đội. Ông và các học trò sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức. Đánh giá về sức mạnh của U23 Thái Lan, HLV Shin Tae-yong nhận định đây là một tập thể mạnh, có lối chơi tấn công đẹp mắt. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, U23 Indonesia đã chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất, cố gắng giành chiến thắng trước U23 Thái Lan trong trận bán kết diễn ra vào ngày mai (19-5).

HLV trưởng U23 Thái Lan Mano Polking trả lời các phóng viên tại buổi họp báo.

Trả lời phóng viên khi được hỏi về đối thủ Indonesia, HLV trưởng U23 Thái Lan Mano Polking cho biết để giành Huy chương Vàng SEA Games 31, ông không quan trọng U23 Thái Lan sẽ gặp đối thủ nào ở bán kết hay chung kết mà sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng. HLV Mano Polking đánh giá U23 Indonesia là đội bóng mạnh, tập thể gắn kết, phòng ngự tốt. Các cầu thủ đã tập luyện cùng nhau trong 6 tuần trước khi SEA Games 31 diễn ra. Nhiều cầu thủ tuy còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm và là những nhân tố quan trọng của đội tuyển quốc gia tham dự AFF Suzuki Cup 2020 như: Witan Sulaeman, Asnawi Mangkualam... Trong khi đó, Thái Lan chỉ có Weerathep Pomphan. Hầu hết các cầu thủ U23 Thái Lan đều lần đầu tiên chơi ở đấu trường SEA Games. Tuy nhiên các cầu thủ U23 Thái Lan lại có kinh nghiệm chơi bóng cấp CLB ở những giải đấu nước ngoài với nền bóng đá phát triển. Do đó, các cầu thủ U23 Thái Lan có thể lực tốt, điều này giúp ích rất nhiều cho đội bóng. HLV Polking cho biết ông và các cầu thủ muốn đi tới trận đấu cuối cùng và U23 Thái Lan sẽ tiếp tục duy trì lối chơi như những gì đã thể hiện ở vòng bảng. Bên cạnh đó, ông cũng đã chuẩn bị chiến thuật đặc biệt để đấu Indonesia. HLV Polking chia sẻ thêm, U23 Thái Lan có điều kiện thuận lợi là được thi đấu trên sân Thiên Trường, quen với khí hậu, thời tiết, sân bãi. Cùng với đó là không khí cuồng nhiệt trên các khán đài với những cổ động viên tuyệt vời. Giống như HLV U23 Indonesia, HLV Polking cũng muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức và ông hy vọng trận đấu bán kết sẽ là một trận cầu hấp dẫn.

Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và quốc tế tác nghiêp, đưa tin.

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19-5 trên Sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Ngay sau đó là trận bán kết còn lại giữa chủ nhà U23 Việt Nam và U23 Malaysia lúc 19h00 trên Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ)./.

°
41 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120