Tuyên truyền lưu động: Lan tỏa thông điệp ngày bầu cử

Đăng ngày 24-05-2021
100%

Sáng 23-4, hoà trong không khí nhân dân cả nước náo nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, những lượt xe tuyên truyền lưu động của Trung Tâm Văn Hóa, Điện Ảnh và Triển Lãm tỉnh (Sở VH, TT và DL) vẫn bon bon trên khắp các khu dân cư trên địa bàn thành phố Nam Định, động viên nhân dân sớm cầm lá phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

 

Xác định rõ mục đích, ý nghĩa của công tác tuyên truyền góp phần tạo nên thắng lợi của cuộc bầu cử ở tỉnh ta, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT và DL) đã tập trung triển khai nhiều hình thức tuyên truyền, cổ độngphong phú, đa dạng. Trong đó hình thức tuyên truyền lưu động đã phát huy hiệu quả là kênh thông tin hữu ích giúp người dân tiếp cận thông tin về bầu cử. Hơn 1 tháng qua, dù nắng, dù mưa, hàng ngày những lượt xe tuyên truyền lưu động của Trung Tâm Văn Hóa, Điện Ảnh và Triển Lãm tỉnh vẫn xuất phát từ 8h sáng, đến từng ngõ phố để tuyên truyền về công tác bầu cử cùng với phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nội dung được phát trên xe tuyên truyền lưu động khá phong phú và dễ nhớ như: tài liệu câu hỏi đáp Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Luật Bầu cử đại biểu HĐND; quyền và trách nhiệm của cử tri trong ngày bầu cử 23/5…

Xe tuyên truyền lưu động bầu cử của Trung Tâm Văn Hóa, Điện Ảnh và Triển Lãm tỉnh (Sở VH, TT và DL)

Việc tổ chức diễu hành xe tuyên truyền lưu động giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân Thành phố Nam Định nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời nhấn mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là ngày hội lớn để Nhân dân phát huy quyền làm chủ, tích cực tham gia bầu cử. Từ đó, lựa chọn những đại biểu có đủ phẩm chất và năng lực, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân vào cơ quan quyền lực cao nhất của Trung ương và địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống nhân dân./.

Kiều Dư – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm

°
223 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120