Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình (PT và TH) tỉnh. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Nguyễn Phùng Hoan, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT và TH tỉnh.

Chúc mừng Đài PT và TH tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả Đài PT và TH tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức hiện nay của đơn vị. Đồng chí đề nghị tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và người lao động đơn vị tiếp tục đoàn kết, cố gắng, khắc phục khó khăn, có nhiều tác phẩm báo chí có tâm, có tầm, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển đi lên của tỉnh, xứng đáng là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT và TH tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thời gian tới, những người làm báo trong đó có Đài PH và TH tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng, nội dung chương trình, nêu cao tinh thần người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, cùng với hệ thống chính trị tuyên truyền giáo dục sâu rộng, kịp thời những thành tựu kinh tế - xã hội, các chương trình, kế hoạch, dự án lớn tỉnh đang triển khai; biểu dương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến; không ngừng đổi mới, sáng tạo, vững vàng về tư tưởng chính trị và chuyên môn nghiệp vụ nhằm phát huy hơn nữa vai trò, vị thế, nhiệm vụ của báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận trong tình hình mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT và TH tỉnh lẵng hoa tươi thắm; chúc mừng những người làm báo sức khỏe, hạnh phúc, thành công, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương Nam Định ngày càng phát triển, giàu mạnh, văn minh.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT và TH tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Hoài Phương, TUV, Giám đốc Đài PT và TH tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với đơn vị. Tập thể Đài PT và TH tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực của tỉnh; xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh