THÔNG BÁO TÌM KIẾM NGƯỜI BỊ YÊU CẦU TUYÊN BỐ ĐÃ CHẾT

1. Thông báo tìm kiếm anh Vũ Quang Thành, sinh năm 1977; nơi cư trú cuối cùng: số nhà 14/02/51 đường Nguyễn Thị Trinh, phường Hạ Long, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Anh Vũ Quang Thành vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 2003.

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Vũ Quang Thành liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Vũ Quang Thành thì thông báo cho Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên; Ủy ban nhân dân phường Hạ Long, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 91 đường Phù Nghĩa, phường Hạ Long thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định; ông Vũ Văn Khôi.

          3. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Vũ Quang Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

Toàn văn thông báo