Thông báo tìm kiếm chị Ngô Thị Ngọc Đức, sinh năm 1984

QUYẾT ĐỊNH

THÔNG BÁO TÌM KIẾM NGƯỜI BỊ YÊU CẦU TUYÊN BỐ MẤT TÍCH

TÒA ÁN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH TỈNH NAM ĐỊNH

Căn cứ vào Điều 388 của Bộ luật Tố tụng dân sự;

Căn cứ vào Điều 68 của Bộ luật Dân sự.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ việc dân sự thụ lý số 08/2021/TLST-DS ngày 01 tháng 10 năm 2021 về việc “Yêu cầu tuyên bố một người mất tích” theo đơn yêu cầu của anh Trần Văn Hạnh, sinh năm 1984; Nơi cư trú: Số nhà 02/70 đường Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

QUYẾT ĐỊNH:

1.Thông báo tìm kiếm chị Ngô Thị Ngọc Đức, sinh năm 1984

Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 02/70 đường Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Chị Ngô Thị Ngọc Đức vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017.

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ngô Thị Ngọc Đức liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Ngô Thị Ngọc Đức thì thông báo cho Tòa án nhân dân thành phố Nam Định theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định; anh Trần Văn Hạnh.

3. Thời hạn thông báo tìm kiếm người là mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Ngô Thị Ngọc Đức thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Tòa án thành phố Nam Định