Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ

Chiều 30-3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao các Quyết định số 456/QĐ-TTg và Quyết định số 458/QĐ-TTg ngày 26-3-2021 của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2016-2021 đối với đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Sở KH và ĐT và đồng chí Hà Lan Anh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương.

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp công tác của 2 đồng chí, đồng thời cũng là mốc quan trọng nhằm hoàn thiện đội ngũ cán bộ lãnh đạo của tỉnh để có thể bắt tay vào triển khai các nhiệm vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận thức đầy đủ, rõ ràng nhiệm vụ, trọng trách của bản thân; lĩnh hội đầy đủ các chủ trương, định hướng của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là các quy định của pháp luật trong phạm vi, lĩnh vực được phân công phụ trách; nắm bắt đầy đủ định hướng phát triển của tỉnh, nhất là định hướng phát triển đã được đề ra tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, lắng nghe tham mưu của các sở, ngành liên quan, bàn bạc, thảo luận, thống nhất những vấn đề phức tạp, quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, tỉnh rất cần sự năng động, nỗ lực của mỗi cán bộ, đảng viên ở mỗi vị trí, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh để có thể cải thiện môi trường đầu tư, giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính; kịp thời và quyết đoán trong giải quyết các vấn đề mới, vấn đề khó, tháo gỡ kịp thời khó khăn cho các doanh nghiệp, người dân; từ đó thúc đẩy các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tạo ra khí thế mới, tạo đà cho tỉnh phát triển trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Anh Dũng thay mặt 2 đồng chí vừa được phê chuẩn cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của tỉnh đã giao cho các đồng chí trọng trách mới; cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của tập thể lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy hết năng lực để làm tốt nhiệm vụ được Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao phó, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

baonamdinh.com.vn