CHI BỘ VĂN PHÒNG HĐND TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ

Ngày 04/01/2021, Chi bộ Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá đối với tập thể Lãnh đạo, Chi ủy, Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, đồng chí Bùi Trung Kiên, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh và đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Văn phòng HĐND tỉnh.

Đồng chí Bùi Trung Kiên, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, phần nội dung kiểm điểm, cơ bản các ý kiến tham gia nhất trí cao dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể lãnh đạo các Ban và Văn phòng HĐND tỉnh, các báo cáo đã bám sát đề cương, làm rõ những kết quả đạt được năm 2020 và chỉ ra những mặt hạn chế, biện pháp khắc phục trong năm 2021. Hội nghị cũng nghe các đồng chí lãnh đạo các Ban, lãnh đạo Văn phòng và các đồng chí trong cấp ủy trình bày kiểm điểm cá nhân năm 2020. Các ý kiến thảo luận, tham gia đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm đối với cá nhân các đồng chí lãnh đạo Ban và lãnh đạo Văn phòng. Cá nhân các đồng chí lãnh đạo Văn phòng đã nghiêm túc tiếp thu, đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới; quyết tâm hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xây dựng cơ quan Văn phòng trong sạch vững mạnh.

Thông qua kết quả kiểm điểm nhận thấy: Năm 2020 là năm dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến các hoạt động, tuy nhiên, tập thể lãnh đạo các Ban, Văn phòng HĐND tỉnh đoàn kết, thống nhất, nỗ lực trong chỉ đạo, điều hành; đổi mới công tác tham mưu, phục vụ các hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch đề ra. Các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đã phát huy tốt tinh thần tiên phong, gương mẫu, cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị cũng đã tiến hành đánh giá tập thể, đánh giá xếp loại đảng viên bằng hình thức bỏ phiếu kín, trong đó có 04/21 đồng chí Đảng viên được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng nhấn mạnh: Việc kiểm điểm, đánh giá và xếp loại của tập thể lãnh đạo các Ban, lãnh đạo Văn phòng và đảng viên trong Chi bộ được chuẩn bị chu đáo và tiến hành với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, thẳng thắn. Hội nghị đã thu được kết quả tốt, trên cơ sở đó đề nghị các tập thể, cá nhân được kiểm điểm có giải pháp để phát huy những ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra tại Hội nghị, tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, xây dựng Chi bộ, cơ quan Văn phòng, tập thể Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021.  

Phương Thúy

HĐND tỉnh