Nam Định đón ngoại binh đầu tiên, nói lời chia tay Lê Sỹ Minh

CLB Nam Định đã quyết định kí hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins để thay thế cho Rafaelson.

 
 
"Chúng tôi sẽ kí hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins từ CLB SLNA, đây là thông tin hoàn toàn chính xác", giám đốc điều hành Trần Thái Toán xác nhận với Thể thao TP.HCM. Cũng trong ngày hôm nay (11/11), bản hợp đồng đôi bên đã chính thức được kí kết sau khi Martins hoà tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.
 
So với Rafaelson, đương nhiên Martins không thể sánh bằng về chuyên môn. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành, nguồn cung cầu thủ ngoại bị cắt đứt khiến các đội bóng hầu như chỉ có thể lựa chọn những người có sẵn tại Việt Nam. Chưa kể CLB Nam Định vốn không giàu có nên càng khó khăn hơn để cạnh tranh với các đội bóng khác.
 
Cũng trong buổi chiều nay, tiền vệ Lê Sỹ Minh đã thông báo việc anh sẽ chia tay Nam Định sau thời gian dài gắn bó. Sỹ Minh và ban lãnh đạo CLB không có được tiếng nói chung khi đàm phán hợp đồng và tiền vệ quê Thái Bình quyết định ra đi. Điểm dến của cầu thủ này có thể là một đội bóng ở khu vực miền Trung.
 
Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng đang liên hệ với 2 trung vệ nội chất lượng để bổ sung cho hàng phòng ngự vốn là điểm yếu cố hữu ở mùa giải vừa qua. Được biết, giám đốc điều hành Trần Thái Toán đang có những bước tiếp cận đầu tiên với những cầu thủ này.