Phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày 23-11-2022
100%

 

Thực hiện kế hoạch của BHXH Việt Nam về việc phát động chương trình “Tặng sổ BHXH, BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Quý Mão”, ngày 23-11, BHXH tỉnh tổ chức lễ phát động “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”.

Lãnh đạo BHXH tỉnh tặng thẻ BHYT, BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo BHXH tỉnh tặng thẻ BHYT, BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình phát động được triển khai đồng bộ từ BHXH Việt Nam đến BHXH các tỉnh, thành phố trên toàn quốc nhằm huy động sự tham gia đông đảo của toàn thể công chức, viên chức người lao động ngành BHXH, góp phần tích cực thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân đã được xác định tại các nghị quyết của Đảng. Tại lễ phát động, BHXH tỉnh đã huy động được số tiền 62 triệu đồng. Trong dịp này, BHXH tỉnh đã trao trao tặng 10 sổ BHXH và 20 thẻ BHYT với tổng trị giá 21 triệu đồng cho 30 người dân có hoàn cảnh khó khăn; Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Định trao tặng 50 thẻ BHYT hỗ trợ người dân tại xã Mỹ Hà (Mỹ Lộc).

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, góp phần tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi người dân được tiếp cận và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, để các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội ngày càng đi vào cuộc sống./.

°
68 người đang online
Lịch Vạn Niên & Lịch Âm 2023 Ôn Thi GPLX 600 & Mô Phỏng 120